Saturday 15 November 2014

CLAIMS

Isa ako sa mga aplikante ng HWM Marketing Services Pioneer Branch.  PumunTa ako sa office nila para mag pa interview then tanggap na daw ako.. the next day umattend ako ng orientation then after nagbayad ako ng

300 pesos for my PERSONAL ACCIDENT INSURANCE 

di nagdalawang isip na bitawan ang pera ko kasi para nmn sakin un.. BENEFITS na yun para sa sarili ko.,.

then after nag refer ako ng isang kamag anak para sa training requirements ko. dun ako kinabahan kasi medyo malaki ang pera na bibitawan ng kamag anak ko pero nawala ang pangamba ko ng makita ko ang isang site which is YOUTUBE eto yung url nia

https://www.youtube.com/watch?v=rZypfezgvIQ&feature=share

NATUWA AKO kasi di nmn pala mauuwi sa wala ang binitawan kong pera kasi what if naaksidente namatay kamag anak ko mya makukuha nmn pala kmi.. DI AKO NAGSISISI at PROUD AKO na nakapag insured ako ng kapamilya ko.. at nkakatuwa pa kasi my FREE DENTAL sya.. tumawag ako sa HEAD OFFICE ng HWM MARKETING SERVICES about sa dental nila.. then may nakausap ako ang MAGANDA sa kanila kasi sila mismo ang nag pa sched sakin sa DENTAL CLINICS malapit samin.
tinuruan ako ng head office kung panu gamitin nag DENTAL CARDS ko..

ngayun isa ako sa mga associates ng PIONEER BRANCH and im PROUD to say that iam ACCOUNT SUPERVISOR... kumikita ako ng 500 pataas araw araw depende sa commision na nakukuha ko sa mga sales na pinapasok ko.. at maganda pa sarili ko ang oras ko.. pumasok man ako ng 1pm to 5pm buo pa din ang makukuha ko na commsion plus pag na hit ko yung parameter para sa subsidy may makukuha pa ako.. ahahahahah.. PARA AKONG MANAGER SA ISANG BANGKO..hahahahhahhahaha

No comments:

Post a Comment